• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Nguyễn Trọng Bình - Chàng Trai 9x Có Giọng Hát Trời Phú

Với năng khiếu ca hát từ nhỏ và bằng sự kiên trì, nỗ lực của bản thân, chàng trai trẻ Nguyễn Trọng Bình (SN 1991) ở An Lão thành phố Hải Phòng đã chinh phục được hàng triệu “trái tim” thông qua những MV, bản cover đầy cảm xúc.

Sinh ra trong một gia đình nông dân, không ai theo con đường nghệ thuật hay có khả năng ca hát nhưng chàng trai trẻ Nguyễn Trọng Bình lại bộc lộ năng khiếu ca hát từ nhỏ.

Trọng Bình cho hay, từ lúc học mầm non cho đến khi theo học ở các trường anh thường xuyên tham gia vào các đợt biểu diễn văn nghệ của trường, đến năm 2019 thì mới chính thức đăng tải lên mạng xã hội để chia sẻ niềm vui tới mọi người.

Bình tâm sự: "Ban đầu, tôi chỉ hát với mục đích thỏa niềm đam mê của bản thân, cũng như mong muốn đóng góp những tiết mục cho trường, lớp. Đến cuối năm 2019 tôi mới bắt đầu đăng kí một tài khoản trên Youtube và TikTok để chia sẻ những bản nhạc của riêng mình, không ngờ lại nhận được sự quan tâm, ủng hộ của đông đảo cộng đồng mạng.

Trên nhiều fanpage, các kênh xã hội về giải trí, âm nhạc cũng liên tục đăng tải, chia sẻ các clip của tôi, nhờ vậy mà kênh Youtube và Tiktok của tôi được nhiều người biết đến. Được chú ý nhiều hơn, tôi đã bắt đầu quan tâm tới việc làm Youtube, TikTok một cách nghiêm túc với các sản phẩm được đầu tư kỹ càng hơn trước".

Nhờ sự động viên của mọi người, Trọng Bình đã tự tin hơn khi thể hiện trong các video của mình. Chàng trai mộc mạc, chân chất chia sẻ: “Giờ đây, tôi chỉ mong sản xuất được nhiều video chất lượng để phục vụ khán giả và nhận được sự ủng hộ của mọi người. Đó sẽ là niềm động lực giúp tôi tiếp tục theo đuổi đam mê”.

 

Được khán giả yêu thích, quý mến, Nguyễn Trọng Bình đã nhanh chóng sở hữu lượng fan “khủng” trên các mạng xã hội, được nhiều ca sĩ nổi tiếng “đình đám” ngỏ ý mời hợp tác. Đến nay, kênh FaceBook của Bình đã có trên 29.000 lượt theo dõi

Bình chia sẻ, khi nhận được lời mời hợp tác của những ca sĩ nổi tiếng, anh đã suy nghĩ và tự đặt nhiều câu hỏi cho bản thân như: “Tuổi còn trẻ, thời gian còn nhiều, tại sao không dám theo đuổi đam mê, tại sao lại chỉ là chơi mà không ra 1 tác phẩm nghiêm túc? Biết bao nhiêu ca sĩ phải cố gắng nhiều lắm mới có khán giả yêu thích, tại sao mình có nhiều khán giả mà không mạnh dạn vươn lên làm chủ ước mơ, thay đổi cuộc đời, theo đuổi đam mê?...

Chính những suy nghĩ ấy đã thôi thúc Bình lên kế hoạch thực hiện các MV để gửi tặng, tri ân người hâm mộ đã yêu thương anh trong suốt quãng thời gian qua.

“Tôi biết, không có con đường nào trải đầy hoa hồng, chắc chắn để theo đuổi đam mê tôi sẽ phải nỗ lực rất nhiều, cố gắng nhiều hơn nữa. Nhưng tôi tin rằng, với những nỗ lực và sự nghiêm túc của bản thân, tôi sẽ hái được nhiều “quả ngọt” trên con đường đến với âm nhạc của mình”, Bình tâm sự.

Khi được hỏi về những dự định trong tương lai, Nguyễn Trọng Bình cho biết: "Tôi sẽ tiếp tục theo đuổi niềm đam mê ca hát, làm youtube với những ca khúc mà mình yêu thích. Thời gian sắp tới, tôi sẽ ra mắt những sản phẩm âm nhạc mới để bày tỏ tình cảm của mình tới khán giả.


 

Tin liên quan