• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

ĐẠI NHỎ COMESTIC – Người phá vỡ khái niệm nhu cầu làm đẹp chỉ dành cho gái phố

Spa Smile & Clinic Đại Nhỏ được thành lập vào 10/7/2022, có địa chỉ tại Khối Trường Xuân, thị trấn 
Tuần Gáo, huyện Tuần Giáo, tỉnh Điện Biên
Chúng tôi mở đầu câu chuyện bằng câu hỏi: Đối với lĩnh vực thẩm mỹ một cái tên “Tây” sẽ có thể 
hút khách hàng hàng lớn nhưng sao chị lại chọn cái tên là “spa Smile & Clinic Đại Nhỏ”. Chị Đại cho biết: vì mong muốn tạo dựng chỗ đứng cho thương hiệu trên cái nền của truyền thống, của niềm tin 
và khát vọng, cùng với tinh thần khởi nghiệp suy nghĩ đột phá sáng tạo cái mới, cùng với đó sự xuát 
hiện tên cá nhân của mình và thương hiệu mới khó phát triển việc đặt tên thẩm mỹ viện thuần tuý và 
dặt tên cá nhân cùng với những điều đối xứng giúp công việc của mình có sự cân bằng hài hoà trong 
cuộc sống nên ngày 10/7/2022 chị cùng với các cộng sự thành lập “Spa Smile & Clinic Đại Nhỏ”
Mỹ phẩm là một thị trường cạnh tranh, vì vậy kinh doanh lĩnh vực này, để thương hiệu được khách 
hàng đón nhận nhiệt tình là một hành trình dài và cần có nhiều nỗ lực. Đại Nhỏ (Đại Nhỏ) - Giám đốc 
thương hiệu của Spa Smile & Clinic Đại Nhỏ đã có những chia sẻ về hành trình cô mang đến những 
sản phẩm cho phái đẹp.
Quá trình hình thành của SPA Smile & Clinic Đại Nhỏ
Đại Nhỏ cho biết: “Spa Smile & Clinic Đại Nhỏ được nhắc đến nhiều trên các fanpage hay các diễn 
đàn làm đẹp. Chúng tôi có hơn 500.000 sản phẩm đã được bán ra trong một thời gian ngắn. Chỉ cần 
gõ từ khóa liên quan đến Spa Smile & Clinic Đại Nhỏ ở ô tìm kiếm, sẽ có rất nhiều kết quả hiện ra 
về sản phẩm, hội nhóm, phản hồi của khách hàng”.
“Tôi muốn khẳng định rằng một thương hiệu thuần tuỳ đậm đà bản sắc cũng có khó có thể cạnh tranh 
với các thị trường lớn trong khu vực và điều này phải được sự đánh giá công bằng từ các cơ quan độc 
lập, của người dùng và của các đại lý bán hàng. Hơn thế nữa, khát vọng lớn của tôi là xây dựng 
thương hiệu riêng của bản thân cũng có thể trở thành một “thiên đường làm đẹp” của tỉnh nhà, sau là 
trong khu vực miền núi phía bắc để không những đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng trong tỉnh 
trong huyện còn thu hút được sự quan tâm của phái đẹp trong khu vực” – chị Đại chia sẻ.
Sự hình thành và phát triển của thương hiệu Spa Smile & Clinic Đại Nhỏ
Đối với các dòng mỹ phẩm và làm đẹp, Spa Smile & Clinic Đại Nhỏ luôn chú trọng chọn lọc, tìm 
hiểu kỹ về nguyên liệu nhằm mang đến những sản phẩm phù hợp làn da Việt. Đại Nhỏ chia sẻ: 
“Chúng tôi luôn đặt tâm sức vào từng sản phẩm, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Chú 
trọng uy tín và nguồn khách hàng lâu dài, đi chậm nhưng chắc, luôn cố gắng để hỗ trợ hệ thống phân 
phối một cách tốt nhất… đó chính là triết lý kinh doanh của tôi”. 
Từ một người có quyết tâm, đam mê về làm đẹp, mỹ phẩm, sau nhiều cố gắng, học hỏi, Đại Nhỏ đã 
mạnh dạn phát triển cho thương hiệu mỹ phẩm, trở thành Giám đốc thương hiệu của Spa Smile & 
Clinic Đại Nhỏ. Nhờ nguồn khách quen đông đảo, nhờ những chiến lược marketing đúng đắn và trên 
hết là sự tin tưởng ủng hộ của phái đẹp trên địa bàn bằng bản lĩnh của một người trẻ không ngại khó 
khăn, tầm nhìn xa và sự nhạy cảm trong lĩnh vực mỹ phẩm, cô đã vượt qua nhiều khó khăn để đưa 
Spa Smile & Clinic Đại Nhỏ vươn cao
Đại Nhỏ phát triển mạnh hệ thống kinh doanh online. Theo cô, muốn sản phẩm được nhiều người biết 
đến, lan tỏa nhanh thì việc thành lập một hệ thống kinh doanh online là điều cần thiết và hiệu quả. 
Tại Spa Smile & Clinic Đại Nhỏ, Đại Nhỏ cũng thường xuyên tổ chức những hoạt động thiện 
nguyện tại địa phương và các mái ấm tình thương, nhằm chia sẻ với các hoàn cảnh kém may mắn, 
góp phần giúp họ vượt qua khó khăn. 
  
Đại Nhỏ chia sẻ, trên từng chặng đường kinh doanh của mình, cô không ngừng tham gia các khóa đào 
tạo chuyên sâu, trau dồi kiến thức, kỹ năng kinh doanh… để cái nhìn đa chiều về ngành kinh doanh 
online trong thời đại số. Bên cạnh đó, cô chú trọng phát huy kỹ năng marketing, tìm hiểu về nền tảng 
thương mại điện tử để xây dựng hệ thống.
Cô cho biết: “Tôi luôn nỗ lực giúp nhiều người có cơ hội kiếm tiền và có việc làm ổn định. Hiện tại, 
hệ thống kinh doanh của Spa Smile & Clinic Đại Nhỏ đã thu hút đông đảo thành viên trên khắp cả 
nước trở thành nhà phân phối, tổng đại lý, đại lý…”. Đại Nhỏ cho biết, trong tương lai cô nỗ lực phát triển Spa Smile & Clinic Đại Nhỏ lớn mạnh hơn 
nữa, chú trọng chất lượng sản phẩm cũng như kỹ năng của nhân viên, nhằm mang đến cho khách 
hàng thêm nhiều trải nghiệm mới mẻ, thú vị.
Để nói về một Spa Smile & Clinic Đại Nhỏ ở hiện tại và tương lai chị sẽ nói gì?
Thị trường thẩm mỹ luôn có sự cạnh tranh và sự cạnh tranh này là không ngừng. Cách duy nhất để 
giữ vững phong độ và phát triển lớn mạnh là sự khác biệt.
Qua quá trình học tập chuyên sâu cùng các kinh nghiệm tích luỹ trong đời sống, tôi hiểu rằng thị 
trường luôn thay đổi và ngoài việc xây dựng nền tảng vững chắc, các thương hiệu cũng cần đổi mới 
phù hợp.
TVM Đại Nhỏ tuy là một thương hiệu nhỏ nhưng cũng là một thương hiệu không quá mới lạ trong 
mắt khách hàng. Chính vì vậy, dựa trên nền tảng có sẵn chúng tôi linh động đổi mới trên nhiều 
phương diện để hướng đến việc đem đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng về cả chất lượng dịch 
vụ lẫn cảm giác khi trải nghiệm.
Có thể sau này, Hệ thống Spa Smile & Clinic Đại Nhỏ sẽ có thêm nhiều chi nhánh trải dài khắp khu 
vực thậm trí cả nước, máy móc thiết bị nhập khẩu 100% từ Hoa Kỳ, cơ sở vật chất đẳng cấp, chuẩn 
chất lượng và đội ngũ chuyên viên dày dặn kinh nghiệm. Đây là những bí quyết vàng giúp Spa Smile 
& Clinic Đại Nhỏ phát triển không ngừng với tỉ lệ khách hàng hài lòng lên đến 98%.
Theo chị thị trường SPA của khu vực sẽ như thế nào trong thời gian tới?
Trao đổi với phóng viên, chị chia sẻ:
Làm đẹp ở Việt Nam đang dần trở thành một xu hướng. Không chỉ có được các công nghệ thẩm mỹ 
tiên tiến chuyển giao từ các nước hàng đầu trên thế giới, đội ngũ bác sĩ còn có tay nghề cao, dày dặn 
kinh nghiệm, hơn nữa chi phí trong nước lại tương đối rẻ so với chi phí làm đẹp ở nước ngoài.
Bản thân chị cũng là ngừoi đồng bào dân tộc thiểu số, xuất thân từ nông thôn, nên việc truyền bá, tiếp 
cận và quảng bá sản phẩm là một lợi thế riêng của mình, chị cho biết, khi nhắc tới làm đẹp, hầu hết 
khi khách hàng chưa đến làm thì nghĩ sẽ tốn kém, sẽ không thật sự tự nhiên và còn sợ tốn kém, nhưng 
theo khảo sát từ phía khách hàng, những người tới với SPA đều rất hài lòng về giá cả, phương châm phục vụ và những cam kết, những đặc quyền riêng của khách hàng khi tới với Spa Smile & Clinic Đại 
Nhỏ
Chính vì thế nhu cầu của khách hàng vẫn ở mức cao và có xu hướng tăng lên. Đây đang là giai đoạn 
bùng nổ của việc làm đẹp. Và tôi tin rằng trong thời gian tới thị trường thẩm mỹ vẫn tiếp tục sôi động 
với nhiều công nghệ mới, giải pháp mới, xu hướng mới đáp ứng tốt nhất nhu cầu của phái đẹp.
Spa Smile & Clinic Đại Nhỏ có tự tin trong “cuộc chiến” được dự báo là đầy khốc liệt này không? 
Với chúng tôi hoàn toàn tự tin. Bên cạnh việc không ngừng đầu tư nâng cao máy móc hiện đại, mở 
rộng chi nhánh khắp các tỉnh thành, nhân viên của Spa Smile & Clinic Đại Nhỏ cũng được đào tạo 
hết sức bài bản từ chuyên môn cho đến dịch vụ chăm sóc khách hàng.
Chị đánh giá như thế nào về yếu tố con người trong lĩnh vực này?
Với tôi, con người là yếu tố cốt lõi. Vì thế để doanh nghiệp phát triển mạnh hãy bắt đầu từ chiến lược 
nhân sự.
Đối với lĩnh vực làm đẹp, nhân sự luôn đòi hỏi khắt khe về nhiều phương diện. Các bác sĩ, chuyên 
viên, kỹ thuật viên… không chỉ cần vững tay nghề mà còn cần thường xuyên cập nhật các cải tiến 
mới, xu hướng mới.
Hơn thế nữa, làm việc trong lĩnh vực này là trực tiếp tác động lên diện mạo của khách hàng vì vậy 
bạn cần có “gu” thẩm mỹ, có sự tỉ mỉ, khéo léo với mức độ chính xác cao. Những người không chịu 
được áp lực cao thường gặp nhiều khó khăn khi làm công việc này.
Tại Spa Smile & Clinic Đại Nhỏ, tôi không chỉ đào tạo nền tảng vững cho nhân viên mà còn luôn tạo 
cơ hội để họ học hỏi kiến thức mới với các khóa đào tạo trong và ngoài nước. Quan trọng nhất là 
truyền được cảm hứng, sự nhiệt huyết để tất cả nhân viên nuôi dưỡng ngọn lửa đam mê với nghề.
Tôi luôn quan niệm rằng nhân viên là trái tim của doanh nghiệp. Việc các nhân viên hài lòng và quyết 
định cống hiến, gắn bó với công ty sẽ mang lại không chỉ năng lượng tích cực cho nơi làm việc mà 
còn góp phần tăng lợi nhuận và doanh thu. Chính vì vậy, tôi luôn muốn đem đến những chế độ đãi 
ngộ tốt nhất cho nhân viên.
Trong kinh doanh chị có nghĩ rằng nam giới sẽ lợi thế hơn nữ giới không?
Với tôi không có sự so sánh ai lợi thế hơn giữa phụ nữ và đàn ông trong việc kinh doanh. Thực tế 
hiện nay có rất nhiều nữ doanh nhân đáng ngưỡng mộ.
Có ai đó đã ví rằng, phụ nữ giống như nước, nước thì rất mềm mại, dịu dàng nhưng đôi khi cũng rất 
dữ dội. Quyền lực của phụ nữ trong kinh doanh có lẽ là thứ “quyền lực mềm”, tạo ảnh hưởng lớn đến 
nhân viên, đối tác, công chúng, gia đình bằng một cách thức nhẹ nhàng, khéo léo.
Cụ thể quyền lực mềm áp dụng ra sao trong chiến lược kinh doanh và điều hành doanh nghiệp?
Khi đối ngoại trên thương trường, tôi không ngừng quan sát, học hỏi, nhìn nhận mọi việc một cách 
thấu đáo nhất. Tôi đề cao sự minh bạch và nói không với lối làm việc cảm tính.
Đối với khách hàng, lắng nghe và thấu hiểu là nguyên tắc cốt lõi. Tôi hướng tới việc trở thành một 
người bạn đồng hành để thấu hiểu sâu sắc nhất ý nghĩ, mong muốn và câu chuyện của mỗi khách 
hàng.
Tôi mong muốn truyền cảm hứng làm đẹp cho mọi phụ nữ, thông qua việc cân nhắc chọn lựa kỹ 
lưỡng và sử dụng các dịch vụ làm đẹp tiên tiến nhất hiện nay. Trước hết là áp dụng cho mình và sau 
đó là chia sẻ, lan tỏa đến các khách hàng của mình. Được nhìn thấy những chị em tự tin hơn, đẹp hơn 
mỗi ngày là niềm hạnh phúc và tự hào lớn nhất của tôi.
Còn đối với nhân viên, tôi dùng sự chân thành để chạm tới trái tim. Tôi đặt vị trí của mình như một 
người chị trong gia đình, lắng nghe tâm sự, cảm thông cho vấn đề của nhân viên.
Xin cảm ơn chị về cuộc trò chuyện này 



  

Tin liên quan